giới thiệu về ngọc châu á

Văn Hóa Doanh nghiệp

Tầm nhìn

Tầm Nhìn

  • Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu đa lĩnh vực và dẫn đầu trên thị trường bất động sản. Đem đến giá trị sống đích thực cho người Việt, góp phần xây dựng một thị trường bất động sản an toàn, minh bạch và phát triển bền vững.
Sứ mệnh

Sứ mệnh

  • Ngọc Châu Á kiến tạo và phát triển những bất động sản có giá trị bền vững. Cung cấp giải pháp toàn diện cho từng sản phẩm nhằm mang đến giá trị sống đích thực cho tất cả khách hàng. Nơi tin cậy tuyệt đối với nhân viên, khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư.
Triết lý kinh doanh

Triết lý kinh doanh

  • Ngọc Châu Á theo đuổi giá trị, không theo đuổi giá bán của bất động sản. Cam kết đem đến những bất động sản tăng trưởng cao, an toàn pháp lý và phát triển bền vững; Phù hợp với nhu cầu an cư, xu hướng và sở thích đầu tư của từng khách hàng.
Định hướng Ngọc Châu Á

Định hướng Ngọc Châu Á

  • Cam kết: Nỗ lực hết mình trên con đường đi tìm thành công, gắn với lợi ích Khách hàng của Ngọc Châu Á. nói được phải làm cho bằng được chúng ta đã nói với nhau rồi thì chúng ta nỗ lực hoàn thành 100%.
  • Làm chủ: Hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi hành động, kết quả và làm chủ mọi việc đang diễn ra trong công việc cũng như trong cuộc đời của mình.
  • Hiệu Quả: Cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ vượt trội, hiệu quả cao hơn nhưng mức đầu tư ít hơn. Chỉ có hiệu quả mới tạo lợi ích cho mỗi cá nhân, và duy trì phát triển tập thể vững mạnh.
  • Chính trực: Nói sự thật. Thực hiện lời hứa. Luôn đặt chữ tín và chất lượng công việc lên hàng đầu.
  • Đào tạo: Mang lại kiến thức, kinh nghiệm và động lực để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng, Đối tác và bản thân mỗi CBNV.
  • Đam mê Tràn đầy nhiệt huyết, rực cháy ngọn lửa đam mê và lòng yêu nghề để gắn bó, phát triển trong nghề.